DBNME.com

Giải pháp làm đẹp từ thiên nhiên

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Chăm sóc tóc tại gia từ nước hoa hồng handmade

Ngoài công dụng làm se khít lỗ chân lông cho làn da, nước hoa hồng handmade còn có thể ứng dụng vào nhiều mục đích chăm sóc và làm đẹp khác mà có thể với bạn vẫn là một ẩn số. Trong đó chăm sóc tóc từ nước hoa hồng handmade tinh khiết là một khám phá từ tinh dầu thiên nhiên này bạn cần biết.

Chăm sóc tóc tại gia từ nước hoa hồng handmade

Nước hoa hồng handmade có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông

Đây được xem là công dụng nổi bật và phổ biến hàng đầu của nước hoa hồng. Thực tế hiệu quả của nước hoa hồng handmade cho thấy nó có khả năng giúp các lỗ chân lông se khít và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn.

Để thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng chiết xuất này thoa lên da sau khi mới xông hơi cho vùng da mặt, sau khi lột mặt nạ, sau quá trình mátxa hoặc sau khi tẩy trang, tẩy tế bào da chết.
Đó là công dụng của nước hoa hồng đối với làn da, còn với mái tóc nước hoa hồng cũng có không nhỏ tác dụng đáng kể cải thiện mái tóc xơ rối, chẻ ngọn của bạn vào thời tiết giao mùa.

Phương pháp chăm sóc tóc tự nhiên từ nước hoa hồng handmade tinh khiết dưới đây sẽ giúp bạn luôn sở hữu mái tóc bóng mượt, chắc khỏe trong tiết trời giao mùa. Vào tiết giao mùa, đa phần phái đẹp đều gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều và trở nên khô hơn do đặc trưng của thời tiết. Thêm vào đó, môi trường ô nhiễm, việc tiếp xúc thường xuyên với bụi bẩn và các hóa chất chăm sóc tóc cũng là nguyên nhân khiến mái tóc bạn ngày một khô cứng, chẻ ngọn và rụng nhiều.

Mẹo chăm sóc tóc tự nhiên tại gia bằng nước hoa hồng dưới đây sẽ là cách để bạn luôn tỏa sáng với mái tóc nhung huyền, suôn mượt.

Sử dụng Nước hoa hồng handmade chăm sóc tóc óng mượt, chắc khỏe

Sử dụng nước hoa hồng cho mái tóc được coi là một biện pháp làm đẹp tự nhiên và hiệu quả nhất bởi đặc tính giữ ẩm chúng mang đến. Nước hoa hồng handmade có thể dùng thoa trực tiếp lên da đầu và mái tóc, các dưỡng chất, vitamin có trong nước hoa hồng sẽ thấm sâu vào từng thớ tóc và nuôi dưỡng chúng. Nên để nước hoa hồng lưu lại trên tóc trong vòng 20 phút trước khi gội đầu.

Chăm sóc tóc tại gia từ nước hoa hồng handmade

Nước hoa hồng handmade tinh khiết “Bạn thân” của tóc

Ngoài ra cũng có thể dùng nước hoa hồng handmade để mátxa da đầu sau khi gội với dầu gội để thay thế dầu xả.

Chưa hết có thể chế dầu gội tự nhiên bằng nước hoa hồng handmade, rất hiệu quả lại không tốn kém theo công thức: dùng 1/4 chén nước hoa hồng trộn với 1/4 chén rượu, trộn cùng ba quả trứng và một chén giấm trắng. Dùng hỗn hợp này thay thế dầu gội, không gây nên bất cứ tổn hại nào cho mái tóc mà còn giúp tóc óng, mượt và đặc biệt thích hợp với mái tóc nhiều dầu.

Chúc các bạn chăm sóc tóc thành công từ nước hoa hồng handmade !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét