DBNME.com

Giải pháp làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Sử dụng nước hoa hồng thiên nhiên sao cho phát huy?

Nước hoa hồng chiết xuất từ thiên nhiên là một bước giúp chúng ta hoàn thiện, hoàn tất quá trình làm sạch da mặt, chẳng hạn như bạn tẩy trang bằng sữa rửa mặt sau đó sử dụng đến nước hoa hồng hoặc sau đó đi rửa mặt.

Sử dụng nước hoa hồng thiên nhiên sao cho phát huy?


Khi sử dụng nước hoa hồng theo cách đó bạn nhận thấy trên lớp bông tẩy trang sẽ có một lớp hơi vàng và dơ, lý do là khi sử dụng sửa rửa mặt để tẩy trang như vậy đôi khi da vẫn còn nhiều bụi bẩn mà mắt thường không thấy rõ, nhưng nhờ nước hoa hồng nó sẽ làm sạch hết các phần đó cho chúng ta. Hơn nữa, khi bạn tẩy trang rồi rửa mặt thì nước rửa mặt có chứa hóa chất đọng lại trên da mặt và khi sử dụng nước hoa hồng nó sẽ lấy đi phần hóa chất đó làm cho da mặt sạch hơn, đem trả lại độ darkness trung bình cho da của bạn.

Ngoài ra trong quá trình sử dụng nước hoa hồng sẽ kích thích quá trình trao đổi chất của các tế bào giúp chúng ta phần nào chống tình trạng lão hóa da. Hầu hết các loại nước hoa hồng đều có chứa các thành phần dưỡng ẩm cao đặc biệt là nước hoa hồng chiết xuất từ thiên nhiên, và khi bạn cung cấp đủ độ ẩm cho da thì màng bảo vệ da chống các tác động ảnh hưởng từ bên ngoài sẽ được củng cố bảo vệ da tốt hơn.

Tuy nhiên đó chỉ là tác dụng chung chung của nước hoa hồng, vì tùy theo từng loại nước hoa hồng thích hợp cho mỗi loại da và nó sẽ có thêm những tác dụng cao hơn nữa và đó chính là khả năng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông. Cho nên khi sử dụng nước hoa hồng chiết xuất 100% từ thiên nhiên bạn nên giữ nước hoa hồng ở trong tủ lạnh nó sẽ làm tăng hiệu quả se khít lỗ chân lông của nước hoa hồng hơn.

Và khi sử dụng nước hoa hồng chiết xuất từ thiên nhiên có một điều mà bạn dễ dàng cảm nhận trên da mặt đó là sự tươi mát, rạng rỡ và sáng hẳn lên. Có thể thấy nước hoa hồng là bước đệm cho việc bạn sử dụng kem dưỡng ẩm tốt hơn, giúp kem dễ thẩm thấu qua da bạn nhanh hơn.

Sử dụng nước hoa hồng chiết xuất từ thiên nhiên như thế nào mới đúng cách?

Sử dụng nước hoa hồng thiên nhiên sao cho phát huy?


Để khai thác được hết tác dụng của nước hoa hồng lamdepnao.com khuyên bạn nên sử dụng nước hoa hồng chiết xuất 100% từ thiên nhiên 2 lần/ 1 ngày.

Vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy chúng ta nên dùng nước hoa hồng được chiết xuất từ thiên nhiên tán đều nước hoa hồng lên da mặt bằng bông tấy trang và lưu ý không sử dụng nước hoa hồng trên mắt. Chúng ta có thể thấy lớp bông tẩy trang bám khá nhiều bụi bẩn vì suốt một đêm chúng ta ngủ tuyến bã nhờn hoạt động mạnh tiết ra nhiều chất dơ, và nhiều khi gối chăn không được sạch cũng là nguyên nhân làm da mặt bạn bám nhiều bụi. Cảm giác sử dụng nước hoa hồng vào mỗi buổi sáng mang lại sự tỉnh táo sảng khoái, làm cho da căng mịn, hồng hào để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Sẽ là một điều thiếu xót nếu chúng ta không sử dụng nước hoa hồng chiết xuất từ thiên nhiên trong quá trình dưỡng da.  
                             
Vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc là lúc sau khi bạn tẩy trang rửa mặt xong sau đó có thể sử dụng nước hoa hồng tinh khiết. Một điều lưu ý là các bạn nên dùng bông tẩy trang rồi thấm nước hoa hồng vào rồi tán đều lên da mặt, trái lại nên hạn chế việc đổ trực tiếp nước hoa hồng rat tay và vỗ lên mặt như vậy không tốt, vì chỉ có sử dụng bông tấy trang mới có thể phát huy hết công dụng của nước hoa hồng trong bước làm sạch da.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét