DBNME.com

Giải pháp làm đẹp từ thiên nhiên

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Nước hoa hồng tác dụng se khít lỗ chân lông

Chị em phụ nữ thường hay lo lắng về vấn đề da của mình, những vấn đề thường gặp như mụn, nám, da nhờn, da khô… và có một tình trạng nữa đó chính là bị to lỗ chân lông làm cho các chị em kém tự tin vô cùng. Và để tìm hiểu về vấn đề này mời các bạn cùng lamdpenao.com đến với cuộc khảo sát sau đây.

Nước hoa hồng tác dụng se khít lỗ chân lông


Một số ý kiến về tình trạng da của những người trong cuộc khảo sát

- Da em thuộc loại da nhờn cho nên em phải thường xuyên rửa mặt, nếu mà không rửa mặt thì những lỗ chân lông sẽ ngày càng to ra hơn. Em cũng rất hay trang điểm vì vậy sau mỗi lần trang điểm là phải tẩy trang và nếu tẩy trang không kỹ lỗ chân lông của em sẽ to ra hơn nữa, cho nên hiện em đang ngại về tình trạng lỗ chân lông của mình đang bị to.
- Lúc trước cho đến bây giờ da tôi bóng nhờn lúc nào cũng cảm thấy rất khó chịu trên da, mụn còn nổi nhiều hơn từ khi sinh em bé. Không biết có giải pháp nào có thể trị dứt điểm hiện tượng này? Tôi đang phân vân không biết dùng loại mỹ phẩm nào cho thích hợp mà đạt hiệu quả cao?
- Dạo này thời thiết nóng lạnh thất thường nên da hay bị khô và em cũng không có thời gian chăm sóc da, với lại da mặt của em gần đây không được tốt như mọi lần, hay có mụn, lỗ chân long to hay mụn đầu đen nữa. 

Nhiều vấn đề phức tạp và giải pháp thì sao? Xin mời các bạn tham khảo ý kiến tư vấn của lamdepnao.com.

Lý do tại sao da của chúng ta bị to lỗ chân lông

Thật ra chuyện to lỗ chân lông có rất nhiều nguyên nhân, nhưng có một số nguyên nhân chủ yếu mà ai cũng thường hay gặp phải như sau:

Thứ nhất: như chúng ta biết lỗ chân lông có chứa tuyến nhờn ở bên dưới da, tuyến nhờn đó sẽ tiết ra trên bề mặt da để cung cấp độ ẩm cho da mang lại cho làn da sự mịn màng hơn. Nhưng trong trường hợp lỗ chân lông không được thông thoáng bắt buộc lỗ chân lông phải hoạt động mạnh hơn tuyến nhờn sẽ cố gắng tiết ra bên ngoài lên mặt da dẫn đến lỗ chân lông của chúng ta bị mở to ra để cho chất nhờn có thể tiết ra bên ngoài bề mặt da được dễ dàng.          

Thứ hai: hiện tượng sừng hóa xuất hiện trên da, tùy theo chu kỳ thay da của chúng ta là khoảng 28 ngày đối với các làn da khỏe và bình thường. Khi chúng ta bận rộn và ít uống nước dẫn đến tình trạng da bị sừng hóa cũng như khô đi lớp sừng trên da có hiện tượng mất nước rồi đóng vảy trên bề mặt da, xuất hiện các nếp nhăn rồi kéo theo lỗ chân lông cũng phải nở to hơn để tống bã nhờn ra bên ngoài bề mặt da.      

Lời khuyên khắc phục tình trạng làm se khít lỗ chân lồng từ lamdepnao.com

Nước hoa hồng tác dụng se khít lỗ chân lông


Bạn có thể tìm mua và sử dụng nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên trước khi dùng nước hoa hồng bạn nên hình thành một số thói quen hằng ngày trong việc chăm sóc da như:

- Về vấn đề rửa mặt: nhiều khi chúng ta có thói quen rửa mặt bằng nước ấm sẽ khiến cho da không được săn chắc, cơ da bị nhão dẫn đến lỗ chân lông to hơn. Do đó bạn nên rửa mặt bằng nước ấm trước rồi sau đó kết thúc bằng nước lạnh cho da được săn chắc.
- Về vấn đề đắp mặt nạ: kết thúc bao giờ của quá trình đắp mặt nạ cũng là sử dụng nước hoa hồng. Khi rửa mặt sạch xong dùng nước hoa hồng để lau và vỗ lên những vùng da có lỗ chân lông to, việc này sẽ kích thích lỗ chân lông se khít lại và làm săn chắc bề mặt da hơn. Và đối với những người có da dầu và lỗ chân lông to cũng có thể sử dụng nước hoa hồng dưỡng da để làm mặt nạ. Một tuần bạn có thể đắp từ 1 – 2 lần tùy theo thể trạng da có lỗ chân lông to hay dầu nhiều ít. Nước hoa hồng giúp da săn chắc lại.

- Về vấn đề xông hơi tẩy tế bào chết: tương tự khi xông hơi tẩy tế bào chết trên da bạn nên rửa mặt lại bằng nước lạnh ngay để sau đó có thể sử dụng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông được hiệu quả.

Mọi thông tin đặt mua nước hoa hồng liên hệ số 036 9919 286 (Ms Dung).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét