DBNME.com

Giải pháp làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Cách làm trắng da tự nhiên bằng nước hoa hồng và dầu bơ

Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp làm trắng da từ bên trong, mặt nạ nước hoa hồng nguyên chất và tinh dầu bơ là cách làm trắng da tự nhiên nhanh nhất, hiệu quả ngay tại nhà, cho da sáng mịn, hồng hào.


Những dịp đặc biệt thể hiện tình yêu như sinh nhật, valentine,…bạn được người ấy tặng bó hồng thật to, nhưng bạn băn khoăn không biết phải chăm sóc những đó hoa hồng như thế nào để giữ chúng được tươi lâu nhất mà bỏ đi thì thật tiếc.

 Làm trắng da tự nhiên bằng tinh dầu hoa hồng

Hãy tận dụng và tham khảo cách làm nước hoa hồng để làm trắng da dưới đây:

Cách lấy nước hoa hồng nguyên chất tinh khiết: Đầu tiên bạn cho 2 chén nước đun sôi vào ngâm cùng cánh hoa hồng trong một cái bát. Đậy miệng bát kín lại và chờ cho đến khi nước nguội. Sau đó bạn lắc nhẹ và vắt hoa hồng lấy nước hoa hồng tinh khiết cho vào tủ lạnh.

Nguyên liệu:

- 10ml nước hoa hồng nguyên chất
- 30ml tinh dầu bơ

Cách làm trắng da bằng hoa hồng:

Bạn trộn đều tất cả hỗn hợp nước hoa hồng nguyên chất & dầu bơ vào một chiếc bát nhỏ. Sau khi bạn đã rửa sạch mặt thì nhẹ nhàng thoa mặt nạ này lên da và mát xa trong 10 – 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch và dùng tay vỗ nhẹ để các tinh chất dưỡng ẩm thấm đều vào da. Một tuần bạn đắp loại mặt nạ nước hoa hồng này 2 lần.

Mặt nạ dưỡng trắng da thiên nhiên với nước hoa hồng tinh khiết này giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh, da được bổ sung độ ẩm tối đa khiến da mịn màng, se khít lỗ chân lông và thoảng hương thơm hoa hồng, đặt biệt vào mùa nóng nhé.

1. Ngoài làm trắng da thì bạn có thể dùng nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông:

Vi khuẩn sẽ bị diệt sau khi tiếp xúc với tinh chất của nước hoa hồng nhờ tính chất sát trùng và kháng khuẩn tự nhiên cực mạnh của hoa hồng tươi. Khi dùng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông, hoặc mặt nạ dưỡng trắng da thiên nhiên từ nước hoa hồng sẽ giúp sát khuẩn cho da, trị mụn và trả lại cho da sự căng mịn, tươi trẻ. Đặt biệt với chị em có làn da dầu, hoa hồng sẽ giúp se khít lỗ chân lông và giảm tuyến bã nhờn.

2. Ngoài làm trắng da thì bạn có thể dùng nước hoa hồng tẩy tế bào chết:

Loại mặt nạ dưỡng trắng da thiên nhiên bằng nước hòa hồng này có tác dụng lấy đi chất bẩn, loại bỏ tễ bào chết, giúp da sáng bóng.

Hoa hồng là một trong số những nguyên liệu làm đẹp hàng đầu cho phụ nữ, chúng là nguyên liệu rất dễ tìm, hoặc bạn cũng có thể tận dụng từ những bó hoa bỏ đi trong một dịp đặc biệt nào đó. Khi có người thân, người yêu tặng bạn hoa hồng thì bạn đừng vội bỏ đi nhé, hãy tận dụng hoa hồng và tinh dầu quả bơ để làm đẹp ngay tại nhà.

Ngoài cách làm trắng da ra thì tinh dầu bơ còn có nhiều công dụng khác mà mỗi gia đình không thể thiếu được như: giúp dưỡng ẩm cho da, chống nắng cho da, trị nám và thâm quầng mắt, chống lão hóa da, trị mụn, trị các loại nấm trên da, vết bỏng hay côn trùng cắn.

Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa. Hãy gọi ngay đến số 090 676 9893 để được tư vấn và mua ngay gói combo sản phẩm nước hoa hồng & tinh dầu bơ này nhé!

Chúc các bạn thật thành công trong việc làm trắng da nhanh từ thiên nhiên bằng nước hoa hồng nguyên chấttinh dầu bơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét