DBNME.com

Giải pháp làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Nước hoa hồng và những lợi ích dài lâu cho da

Sự tươi đẹp hay không của làn da, đều nhằm vào sự cân bằng hay không của lượng nước và lượng dầu, trong đó lượng nước là điểm then chốt vô cùng quan trọng. Làn da phải chứa 10 – 15 % lượng nước, mới có cảm giác sáng bóng rõ. Sau khi chúng ta rửa mặt xong, nhân tố dưỡng ẩm thiên nhiên trên da cũng mất đi, cho nên bạn phải tận dụng nước hoa hồng tinh khiết để bổ sung lượng nước, như thế làn da mới có thể mềm mịn.

Nước hoa hồng và những lợi ích dài lâu cho da

Nước hoa hồng ngoài việc có thể tưới tắn cho da, còn có nhiều tác dụng khác. Như là quân bình độ pH của da, giúp da khôi phục lại trạng thái yếu tính axit, mềm hoá chất sừng, giúp cho da hấp thu dễ dàng tính bảo dưỡng. Vì thế, các bước sử dụng nước hoa hồng, chúng ta cũng thường gọi là chăm sóc da.
Phải bổ sung lượng nước đầy đủ, da mới hiện rõ sự bóng sáng.

Các loại nước hoa hồng và cách dùng thích hợp

Chức năng chủ yếu của nước hoa hồng chính là bổ sung lượng nước cho da, lựa chọn sản phẩm thích hợp cho mình để sử dụng là được. Sản phẩm nước hoa hồng càng ngày càng nhiều, có thể phân thành mấy loại sau.

Nước hoa hồng làm sạch

Dùng phương thức massage, khử sạch bụi bẩn và những mảng tróc da, giúp cho phần mặt càng sạch sẽ, thông thường sau khi dùng xong, lại phối hợp với nước hoa hồng làm mịn da.

Nước hoa hồng làm mềm da

nước hoa hồng đa số dùng cho da trung tính và da khô, có thể làm mềm hoá chất sừng, khiến cho da mềm mịn, giữ ẩm, khi thoa sản phẩm dưỡng da, càng có thể hấp thu thành phần bảo dưỡng.
Nước hoa hồng và những lợi ích dài lâu cho da

Nước hoa hồng chuyên dụng đặc biệt

Còn có nước hoa hồng trắng da trị rỗ hoa, nếu cần thiết, bạn cũng có thể sử dụng.

Nước hoa hồng khít lỗ chân lông

Thích hợp với da nhờn nhất, nếu lỗ chân lông to, sau khi rửa mặt hoặc loại bỏ chất sừng xong đều có thể sử dụng nước hoa hồng này. Nó giúp cho lỗ chân lông se khít lại. Nếu vủng chữ T đặc biệt dầu nhiều, cũng có thể sử dụng nước hoa hồng cho riêng vùng chữ T này. Đặc biệt ở vùng khô như hai bên má cũng có thể sử dụng nước hoa hồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét